દિલ્હી મેટ્રો દ્વારા “10મો ઓનલાઈન ગ્રાહક સંતોષ સર્વે – 2024” હાથ ધરાશે
દિલ્હીઃ મુસાફરોની આરામ અને સગવડતાને ધ્યાનમાં રાખીને, દિલ્હી મેટ્રો એક મહિના માટે “10મો ઓનલાઈન ગ્રાહક સંતોષ સર્વે – 2024” હાથ ધરશે. દિલ્હી મેટ્રો દ્વારા હાથ ધરવામાં આવેલ 10મો ગ્રાહક સંતોષ સર્વે 15 જુલાઈ (સોમવાર) થી શરૂ થશે અને 14 ઓગસ્ટ, 2024 સુધી ચાલુ રહેશે. આ સર્વેનો મુખ્ય ઉદ્દેશ્ય મેટ્રો સેવાઓ અને સુવિધાઓ સંબંધિત હશે. આ માટે એક ખાસ પ્રશ્નાવલી તૈયાર કરવામાં આવી છે, જેના આધારે મુસાફરો પાસેથી ફીડબેક લેવામાં આવશે અને મુસાફરોના ફીડબેક લેવામાં આવશે. આ ઉપરાંત સર્વેમાં સુધારો કરવા માટે સૂચનો પણ માંગવામાં આવશે.
સર્વેક્ષણમાં ભાગ લેવા ઈચ્છતા મુસાફરો DMRCની અધિકૃત વેબસાઈટ www.delhimetrorail.com પર જઈ શકે છે અને વેબસાઈટના હોમ પેજ પર આપેલી લિંક પર ક્લિક કરીને તેમના ઈનપુટ સબમિટ કરી શકે છે. સર્વેક્ષણ ફોર્મ અંગ્રેજી અને હિન્દી બંને ભાષામાં ઉપલબ્ધ હશે. સર્વેમાં સાત (07) વિષયો છે જેના પર પ્રતિસાદ માંગવામાં આવ્યો છે. સર્વેની લિંક ડીએમઆરસીની વેબસાઈટ પર માત્ર એક મહિના માટે ઉપલબ્ધ રહેશે જે સહભાગીઓ દ્વારા તમામ વિષયો પર ભરવામાં આવશે.
મુસાફરો મેટ્રોની કામગીરીના મહત્વના પાસાઓ પર તેમનો પ્રતિસાદ આપી શકશે, જેમ કે:-
- ઉપલબ્ધતા અને ઍક્સેસ
- ગ્રાહકોને આપવામાં આવતી સુવિધાઓ
- માહિતી
- સેવાઓની ગુણવત્તા
- ગ્રાહક સેવાઓ
- મેટ્રો સ્ટેશન વિસ્તારની બહાર
- સલામતી, સુરક્ષા અને આરામ
ડીએમઆરસીના જણાવ્યા અનુસાર, દિલ્હી મેટ્રો એ જાણવા માટે એક સર્વે કરી રહી છે કે મુસાફરોને આપવામાં આવતી સેવાઓ વિશે તેઓ શું વિચારે છે. સર્વેક્ષણના પરિણામો મેટ્રો સુવિધાઓ અને સેવાઓના વિવિધ ઘટકોનું મૂલ્યાંકન કરવામાં અને પ્રાપ્ત પ્રતિસાદના આધારે જરૂરી સુધારા કરવામાં મદદ કરશે.