દેશમાં કાર ઉત્પાદકો કારની સેફ્ટી વધારવા માટે લગાતાર કામ કરી રહ્યા છે. છેલ્લા કેટલાક વર્ષોમાં, કારમાં સુરક્ષા પહેલા કરતા વધુ સારી બની છે. પણ આ પછી રસ્તા પરના એક્સિડન્ટમાં કોઈ ખાસ ઘટાડો થયો નથી. આવામાં સામાન્ય કારમાં જોવા મળતી નથી પણ લક્ઝરી કારમાં વધુ જોવા મળે છે. લક્ઝરી કારમાં ઘણી બધી સેફ્ટી ફીચર્સ હોય છે, પણ તેમ છતાં આ ફીચર્સ મુસાફરોના જીવ બચાવી શકતા નથી.
લગ્ઝરી કારમાં આગ લાગે છે
માર્કેટમાં આવતી પ્રીમિયમ કારમાં સેફ્ટી ફીચર્સ માટે પ્લાસ્ટિક, કાપડ અને ફોમનો ઉપયોગ કરવામાં આવે છે. આનો ઉપયોગ વાહનના ઘણા ઈલેક્ટ્રિક ભાગોમાં થાય છે. આવામાં જ્યારે પણ અકસ્માત બાદ વાહનમાં આગ લાગે છે ત્યારે ઘણી વખત ડ્રાઇવર અને મુસાફરોને જીવ બચાવવાનો સમય પણ મળતો નથી.
ટક્કર પછી બચવું મુશ્કેલ
રિપોર્ટ મુજબ, પ્રીમિયમ અથવા લક્ઝરી કારમાં, ટક્કર પછી એન્જિનમાંથી ઘણા હાનિકારક ગેસ લીક થાય છે. આ ગેસ ખૂબ જ ખતરનાક હોય છે. ઉનાળામાં આ ગેસ લીક થાય તો બેટરી કે એન્જિનમાં આગ લાગવાની શક્યતા વધી જાય છે. હંમેશા કારમાં કોઈ તીક્ષ્ણ વસ્તુ રાખો, જેથી ઈમરજન્સીની સ્થિતિમાં તમે કારની વિન્ડશિલ્ડ તોડીને કારમાંથી બહાર નીકળી શકો.
જીવ ગુમાવવા પાછળના આ કારણો છે
કેટલીકવાર વાહન નિર્ધારિત સ્પીડ કરતા વધુ સ્પીડથી ચાલી રહ્યું છે. આ સિવાય કેટલીકવાર કારના સેન્સર પણ સરખી રીતે કામ કરતા નથી. સાથે જ લક્ઝરી કાર પણ કારની બ્રેક અને સ્ટિયરિંગ ફેલ થઈ જાય તો અકસ્માતનો શિકાર બને છે. જો કારમાં લાગેલા સેફ્ટી ફીચર્સ યોગ્ય સમયે કામ ના કરે તો પણ વાહનની અંદર બેઠેલા લોકો અકસ્માતમાં જીવ ગુમાવી શકે છે.
કાર સર્વિસમાં સમસ્યા
લક્ઝરી કારમાં આગ લાગવા પાછળનું મુખ્ય કારણ એ છે કે લોકો ઘણીવાર વેરિફાઈડ મિકેનિક દ્વારા કારની સર્વિસ કરાવતા નથી. અલગ-અલગ જગ્યાએથી કારની સર્વિસ કરાવવાથી કારની કાર્યક્ષમતા પર નકારાત્મક અસર પડે છે. તેમજ સર્વિસમાં કોઈ ખામી હોય તો વાહનમાં આગ લાગી શકે છે.