શિયાળાની ઋતુમાં મોટરકારમાં આ રીતે ચલાવો હીટર, પેટ્રોલ અને ડીઝલનો વધુ પડતો વપરાશ નહીં થાય
શિયાળાની ઋતુમાં મોટરકારમાં આ રીતે ચલાવો હીટર, પેટ્રોલ અને ડીઝલનો વધુ પડતો વપરાશ નહીં થાય
દેશના ઉત્તરી રાજ્યોમાં ઠંડીની શરૂઆત થઈ ગઈ છે. આવી સ્થિતિમાં, કારમાં મુસાફરી કરતી વખતે હીટરનો ઉપયોગ પણ ટૂંક સમયમાં શરૂ થશે. શિયાળા દરમિયાન, લોકો માત્ર ઘરે જ નહીં પરંતુ કારમાં મુસાફરી કરતી વખતે પણ હીટરનો ઉપયોગ કરે છે. ઠંડા હવામાનમાં કારની કેબિનમાં યોગ્ય તાપમાન જાળવવા માટે હીટરનો ઉપયોગ કરવામાં આવે છે. પરંતુ કેટલાક લોકોની ફરિયાદ છે કે, હીટર ચલાવ્યા પછી પણ કારની એવરેજ નોંધપાત્ર રીતે ઘટી જાય છે.
કાર સ્ટાર્ટ કર્યા પછી તરત જ હીટર ક્યારેય ચાલુ ન કરવું જોઈએ. શિયાળાની ઋતુમાં કાર સ્ટાર્ટ કરતી વખતે એન્જિનનું તાપમાન ઘણું ઓછું હોય છે, અને તરત જ હીટર ચાલુ કરવાથી કેબિન ગરમ થવામાં સમય લાગે છે. આ ઉપરાંત, ઇંધણનો વપરાશ પણ વધે છે કારણ કે એન્જિનને ગરમ કરવા માટે વધુ ઇંધણનો વપરાશ થાય છે. એન્જિનનું તાપમાન માપવા માટે કારમાં એક મીટર આપવામાં આવ્યું છે. જેમાં એન્જીનનું તાપમાન ઓછું છે, વધારે છે કે સામાન્ય છે તેની માહિતી આપવામાં આવે છે.
શિયાળાની ઋતુમાં જ્યારે પણ કાર સ્ટાર્ટ કરવામાં આવે છે, ત્યારે મીટરમાં તાપમાન ઠંડુ જોવા મળે છે. પરંતુ થોડા કિલોમીટર સુધી કાર ચલાવ્યા પછી તાપમાન સામાન્ય દેખાય છે. જ્યારે તાપમાન સામાન્ય થઈ જાય ત્યારે જ હીટરનું સંચાલન કરવું જોઈએ. આ કારણે એન્જિનને ગરમ કરવા માટે વધારાનું ઇંધણ વાપરવામાં આવતું નથી.
જ્યારે પણ કારની કેબિનને ગરમ રાખવા માટે હીટરનો ઉપયોગ કરવામાં આવે છે. તો કેટલાક લોકો એસી બટન દબાવીને પણ એસી ચાલુ કરી દે છે. આમ કરવાથી ઇંધણનો વપરાશ પણ વધે છે. તે હંમેશા ધ્યાનમાં રાખવું જોઈએ કે જ્યારે પણ તમે કારમાં મુસાફરી કરો છો અને હીટરની જરૂર પડે છે, તો પહેલા એન્જિનનું તાપમાન સામાન્ય થવા દો. આ પછી, ફક્ત ACનું સેટિંગ ઠંડુને બદલે ગરમ કરો અને ફક્ત પંખો ચલાવો. આની મદદથી એન્જિનની ગરમીને કારણે કારની કેબિનને ગરમ રાખી શકાય છે. આ ઉપરાંત એસી ચલાવવાની જરૂર નથી અને ઈંધણની બચત કરીને કારની કેબિન સરળતાથી ગરમ રાખી શકાય છે.