Site icon Revoi.in

કારની હેન્ડબ્રેકનો વધારે ઉપયોગ વધારી શકે છે મુશ્કેલી

Social Share

ઘણીવાર અનેક લોકો કારને પાર્ક કર્યા બાદ હેન્ડબ્રેક લગાવે છે. હેન્ડબ્રેક કારના ટાયરને લોક કરે છે. આ સાથે તે પોતાની જગ્યાએ ઉભી રહે છે અને સુરક્ષિત રહે છે. જો કે, આવી લાંબા સમય સુધી કારનો ઉપયોગ કરવો યોગ્ય નથી, વારંવાર હેન્ડબ્રેકના ઉપયોગથી કારને નુકશાન થવાની સાથે તમારા ખિસ્સાને પણ હળવા કરે છે. એટલે કે હેન્ડબ્રેક જે કારની સુરક્ષા સુનિશ્ચિત કરી રહી છે તે કાર માટે સમસ્યા બની જશે.

હેન્ડબ્રેક એ કારની બ્રેકિંગ સિસ્ટમનો એક ભાગ છે. તે કારની પાછળની બ્રેક સાથે જોડાયેલ છે. જ્યારે પણ કાર ચાલક તેને લાગુ કરે છે, ત્યારે તે પ્રાથમિક બ્રેક કરતાં ઓછું દબાણ આપે છે. જ્યારે હેન્ડબ્રેક ખેંચાય છે ત્યારે તે કારના પાછળના વ્હીલ્સને જામ કરે છે. 80% કારમાં, આ સિસ્ટમ વાયર આધારિત છે, આવી સ્થિતિમાં, જ્યારે હેન્ડબ્રેક ખેંચાય છે, ત્યારે આ વાયર વધારાના તણાવને કારણે બ્રેક પેડની મદદથી વ્હીલ્સને જામ કરે છે. આ મિકેનિઝમ ડ્રમ અને ડિસ્ક સિસ્ટમ બંને પર સમાન રીતે સારી રીતે કામ કરે છે.

જાણકારોના મતે, જ્યારે પણ તમે કારને લાંબા સમય સુધી પાર્ક કરો ત્યારે ક્યારેય હેન્ડબ્રેકનો ઉપયોગ ન કરો. લાંબા સમય સુધી હેન્ડ બ્રેકનો ઉપયોગ કરવાથી કારના બ્રેક પેડ જામ થવાનું જોખમ વધી જાય છે. એકવાર તમારા બ્રેક પેડ જામ થઈ જાય અને ચોંટી જાય, પછી તમને લાંબા ગાળાનું નુકસાન થાય છે. તેને ઠીક કરવાનો કોઈ વિકલ્પ નથી. આખરે તેને બદલવી પડે છે. તેની સરખામણીમાં તમે કારને ગિયરમાં મૂકીને પાર્ક કરી શકો છો. જો તમારી કાર ઢાળ પર પાર્ક કરેલી હોય, તો તમે હેન્ડબ્રેકનો ઉપયોગ કરી શકો છો, પરંતુ દર બે દિવસે કારની સ્થિતિ બદલતા રહો.