જુલાઈમાં સંપૂર્ણ ઇલેક્ટ્રિક અને પ્લગ-ઇન હાઇબ્રિડ વાહનોના વૈશ્વિક વેચાણમાં વાર્ષિક ધોરણે 21 ટકાનો વધારો થયો છે. આ વર્ષે ચીનની સૌથી મજબૂત વૃદ્ધિ અને યુરોપમાં માંગ ઘટી હોવા છતાં આનું કારણ છે. માર્કેટ રિસર્ચ ફર્મ રો મોશન સોમવારે આ જાણકારી આપી.
મીડિયા અહેવાલો અનુસાર, Rho મોશન ડેટા મેનેજર ચાર્લ્સ લેસ્ટરે જણાવ્યું હતું કે EU માં, ચીનની SAIC મોટર કોર્પની માલિકીની MG મોટર, ચીનથી આયાત કરવામાં આવતી EVs પર લાદવામાં આવેલા પ્રારંભિક ટેરિફથી સૌથી વધુ પ્રભાવિત થવાની અપેક્ષા છે.
લેસ્ટરે જણાવ્યું હતું કે ટેરિફની ટેસ્લા પર ઓછી અસર થવી જોઈએ, જે તેની બર્લિન ફેક્ટરીમાં ઉત્પાદન કરી શકે છે. અને ચાઈનીઝ EV જાયન્ટ BYD, જે હજુ પણ યુરોપમાં નાની હાજરી ધરાવે છે.
ડેટા શું કહે છે
જુલાઈમાં વિશ્વભરમાં EVsનું વેચાણ થયું – ભલે ફુલ ઈલેક્ટ્રિક (BEV) હોય કે પ્લગ-ઈન હાઈબ્રિડ (PHEV) – 1.35 મિલિયન (13.5 લાખ) રહ્યા. જેમાંથી 0.88 મિલિયન (8.8 લાખ) ચીનમાં હતા. જ્યાં તેઓ વાર્ષિક ધોરણે 31 ટકા વધ્યા છે.
2024 ના પ્રથમ સાત મહિનામાં ચીનમાં PHEVsનું વેચાણ ગયા વર્ષની સરખામણીમાં 70 ટકા વધ્યું હતું.
વિશ્વની સૌથી મોટી EV નિર્માતા કંપની ચીન અને BYD એ સમાન સમયગાળામાં તેમના વૈશ્વિક BEV અને PHEV વેચાણમાં અનુક્રમે 13 ટકા અને 44 ટકા વૃદ્ધિ નોંધાવી છે.
જુલાઈમાં યુરોપમાં માસિક વેચાણ 7.8 ટકા ઘટ્યું, જે વર્ષ-ટુ-ડેટના આંકડા 2023 સાથે સુસંગત લાવે છે. જુલાઈથી સાત મહિનામાં, યુરોપિયન યુનિયનના સૌથી મોટા EV બજાર, જર્મનીમાં વેચાણ 12 ટકા ઘટ્યું.
યુનાઇટેડ સ્ટેટ્સ અને કેનેડામાં EV વેચાણ જુલાઈમાં 7.1 ટકા વધ્યું હતું.
#ElectricVehicles#EVSales#PlugInHybrids#SustainableTransport#ChinaEVMarket#EuropeEVTrends#GlobalAutomotiveTrends#GreenMobility#EVManufacturing#ElectricCarRevolution