દિલ્હી : ગોફર્સ્ટ એરલાઇન્સે શનિવારે જાહેરાત કરી હતી કે તેની ફ્લાઇટ કામગીરી 30 મે સુધી સ્થગિત રહેશે અને મુસાફરોને સંપૂર્ણ રિફંડ આપવામાં આવશે. GoFirst એ ઓપરેશનલ સમસ્યાઓને ટાંકીને 30 મે, 2023 સુધીની તમામ ફ્લાઇટ્સ રદ કરવાનો નિર્ણય લીધો છે.
એરલાઈન્સ દ્વારા કહેવામાં આવ્યું છે કે ગ્રાહકોને પેમેન્ટના મોડ પ્રમાણે જલ્દી રિફંડ આપવામાં આવશે. કંપની દ્વારા જારી કરવામાં આવેલા નિવેદનમાં કહેવામાં આવ્યું છે કે અમે જાણીએ છીએ કે ફ્લાઈટ્સ કેન્સલ થવાથી લોકોની ટ્રાવેલ પ્લાન પર અસર પડે છે. અમે અમારા તરફથી લોકોને શક્ય તમામ મદદ પૂરી પાડવા માટે પ્રતિબદ્ધ છીએ. અમે ટૂંક સમયમાં ફરી એકવાર બુકિંગ પ્રક્રિયા શરૂ કરીશું.
અગાઉ, ડિરેક્ટોરેટ જનરલ ઓફ સિવિલ એવિએશન (DGCA) એ કટોકટીગ્રસ્ત GoFirstને તેની કામગીરીના પુનરુત્થાન માટે એક વ્યાપક યોજના સબમિટ કરવા જણાવ્યું હતું. રેગ્યુલેટરે આ માટે એરલાઈન્સને 30 દિવસનો સમય આપ્યો છે. કંપનીએ 3 મેના રોજ ફ્લાઈટ બંધ કરી દીધી હતી.
GoFirst ના એરક્રાફ્ટ ભાડે લેનારાઓએ શુક્રવારે દિલ્હી હાઈકોર્ટમાં એવિએશન રેગ્યુલેટર DGCA ને તેમના પ્લેનનું રજીસ્ટ્રેશન રદ કરવા માટે નિર્દેશ માંગ્યો હતો જેથી તેઓ તેમને મુશ્કેલીમાં મુકાયેલી એરલાઈન પાસેથી પરત લઈ શકે. પટેદારોએ હાઈકોર્ટને જણાવ્યું હતું કે ડિરેક્ટોરેટ જનરલ ઓફ સિવિલ એવિએશન (DGCA) દ્વારા નોંધણી રદ કરવાનો ઇનકાર ‘ગેરકાયદેસર’ હતો.જસ્ટિસ તારા વિતાસ્તા ગંજુ કે જેમણે અરજદાર પટેદારોની દલીલો દોઢ કલાકથી વધુ સમય સુધી સાંભળી હતી, તેમણે પ્રતિવાદીઓની દલીલો સાંભળવા માટે 30 મેના રોજ મામલાની સૂચિબદ્ધ કરી હતી. હાઈકોર્ટે બંને પક્ષોને આગામી સુનાવણીની તારીખના એક દિવસ પહેલા લેખિત રજૂઆત કરવા પણ કહ્યું હતું.