1. Home
  2. ગુજરાતી
  3. હોટલ કે રેસ્ટોરન્ટ ફૂડ બિલમાં આપમેળે સર્વિસ ચાર્જ ઉમેરશે નહીઃ કેન્દ્ર સરકારનો નિર્દેશ
હોટલ કે રેસ્ટોરન્ટ ફૂડ બિલમાં આપમેળે સર્વિસ ચાર્જ ઉમેરશે નહીઃ કેન્દ્ર સરકારનો નિર્દેશ

હોટલ કે રેસ્ટોરન્ટ ફૂડ બિલમાં આપમેળે સર્વિસ ચાર્જ ઉમેરશે નહીઃ કેન્દ્ર સરકારનો નિર્દેશ

0
Social Share

નવી દિલ્હીઃ CCPA દ્વારા જારી કરવામાં આવેલી માર્ગદર્શિકામાં એવી જોગવાઈ કરવામાં આવી છે કે હોટલ કે રેસ્ટોરન્ટ ફૂડ બિલમાં આપમેળે અથવા ડિફૉલ્ટ રૂપે સર્વિસ ચાર્જ ઉમેરશે નહીં. સર્વિસ ચાર્જની કોઈ વસૂલાત અન્ય કોઈ નામથી કરવામાં આવશે નહીં. કોઈપણ હોટેલ અથવા રેસ્ટોરન્ટ ગ્રાહકને સર્વિસ ચાર્જ ચૂકવવા દબાણ કરશે નહીં અને ગ્રાહકને સ્પષ્ટપણે જણાવશે કે સર્વિસ ચાર્જ સ્વૈચ્છિક, વૈકલ્પિક અને ગ્રાહકની વિવેકબુદ્ધિ પર છે.

સર્વિસ ચાર્જની વસૂલાત પર આધારિત સેવાઓના પ્રવેશ અથવા જોગવાઈ પર કોઈ પ્રતિબંધ ગ્રાહકો પર લાદવામાં આવશે નહીં. ફૂડ બિલ સાથે તેને ઉમેરીને અને કુલ રકમ પર GST લગાવીને સર્વિસ ચાર્જ વસૂલવામાં આવશે નહીં. માર્ગદર્શિકા લિંક પર ક્લિક કરીને ઍક્સેસ કરી શકાય છે. જો કોઈ ઉપભોક્તાને જણાય છે કે હોટેલ અથવા રેસ્ટોરન્ટ માર્ગદર્શિકાનું ઉલ્લંઘન કરીને સર્વિસ ચાર્જ વસૂલ કરી રહી છે, તો ગ્રાહક બિલની રકમમાંથી સર્વિસ ચાર્જ દૂર કરવા સંબંધિત હોટેલ અથવા રેસ્ટોરન્ટને વિનંતી કરી શકે છે. ઉપરાંત, ગ્રાહક નેશનલ કન્ઝ્યુમર હેલ્પલાઈન (NCH) પર ફરિયાદ નોંધાવી શકે છે, જે 1915 પર કૉલ કરીને અથવા NCH મોબાઈલ એપ દ્વારા પ્રી-લિટીગેશન સ્તર પર વૈકલ્પિક વિવાદ નિવારણ પદ્ધતિ તરીકે કામ કરે છે.

ઉપભોક્તા અન્યાયી વેપાર પ્રથા વિરુદ્ધ ગ્રાહક કમિશનમાં ફરિયાદ પણ કરી શકે છે. ફરિયાદ તેના ઝડપી અને અસરકારક નિવારણ માટે ઇ-દાખિલ પોર્ટલ દ્વારા ઇલેક્ટ્રોનિક રીતે પણ ફાઇલ કરી શકાય છે.

(Photo-File)

LEAVE YOUR COMMENT

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Join our WhatsApp Channel

And stay informed with the latest news and updates.

Join Now
revoi whats app qr code