Site icon Revoi.in

NH-160 ના સિન્નર-શિરડી સેક્શનઃ જટિલ તકનીકીઓ દ્વારા કાર્બન ફૂટપ્રિન્ટ અને ટ્રાફિકની ભીડ ઘટશે

Social Share

મુંબઈઃ NH-160 ના સિન્નર-શિરડી સેક્શનને ચાર માર્ગીય બનાવવાનું કામ ભારતમાલા પરિયોજનના ભાગ રૂપે સિન્નર બાયપાસના નિર્માણ સહિત વિવિધ જટિલ તકનીકીઓ દ્વારા કાર્બન ફૂટપ્રિન્ટ ઘટાડવા અને ટ્રાફિકની ભીડ ઘટાડવા માટે કરવામાં આવ્યું છે. તેમ કન્દ્રીય મંત્રી નીતિન ગડકરીએ જણાવ્યું હતું.

કેન્દ્રીય માર્ગ પરિવહન અને ધોરીમાર્ગ મંત્રી નીતિન ગડકરીએ જણાવ્યું હતું કે ભારતમાલા પ્રોજેક્ટના ભાગરૂપે અમે હાલમાં મહારાષ્ટ્રમાં સિન્નર બાયપાસના નિર્માણ સહિત NH-160 ના સિન્નર-શિરડી સેક્શનને ચાર માર્ગીય કરવાના કામમાં રોકાયેલા છીએ. ટ્વીટ્સની શ્રેણીમાં, તેમણે કહ્યું કે આ પરિવર્તનકારી પ્રોજેક્ટનું સામાજિક મહત્વ ઘણું છે, કારણ કે આ પ્રોજેક્ટ શિરડી સુધી પગપાળા મુસાફરી કરતા સાંઈ બાબાના ભક્તો માટે સમર્પિત ‘રૂટ’ અથવા ‘વે’ તરીકે કામ કરશે. વધુમાં, તે આર્થિક ઉત્પ્રેરક તરીકે કામ કરવા માટે સુયોજિત છે. જેના કારણે આસપાસના વિસ્તારોનો પણ ઝડપથી વિકાસ થઈ રહ્યો છે.

તેમણે વધુમાં કહ્યું કે આ પહેલનો મુખ્ય ઉદ્દેશ્ય મહારાષ્ટ્રના બે મુખ્ય ધાર્મિક શહેરો શિરડી અને નાસિક/ત્ર્યંબકેશ્વર વચ્ચેનો પ્રવાસ સમય નોંધપાત્ર રીતે ઘટાડવાનો છે. વધુમાં, ટકાઉપણું પ્રત્યેની અમારી મજબૂત પ્રતિબદ્ધતાને અનુરૂપ, પ્રોજેક્ટમાં કાર્બન ફૂટપ્રિન્ટ ઘટાડવા અને ટ્રાફિકની ભીડ ઘટાડવા માટે વિવિધ નોંધપાત્ર તકનીકોનો સમાવેશ કરવામાં આવ્યો છે. તેમણે જણાવ્યું હતું કે, નોંધપાત્ર પ્રથાઓમાં, સર્વિસ રોડના નિર્માણમાં પ્લાસ્ટિકના કચરાનો ઉપયોગ, સિમેન્ટ ટ્રીટેડ બેઝ (CTB) અને સિમેન્ટ ટ્રીટેડ સબ-બેઝ (CTSB) તેમજ રસ્તા માટે ‘RAP’ (રિક્લેમ્ડ ડામર પેવમેન્ટ) નો ઉપયોગ શામેલ છે. સપાટી ઉપયોગ સમાવેશ થાય છે.

નીતિન ગડકરીએ જણાવ્યું હતું કે વડા પ્રધાન નરેન્દ્ર મોદીના ગતિશીલ નેતૃત્વ હેઠળ, પ્રદેશના સર્વાંગી વિકાસને પ્રોત્સાહન આપતાં વધુ કાર્યક્ષમ અને પર્યાવરણ-મિત્ર ગતિશીલતા નેટવર્કનું નિર્માણ કરવામાં અમારી અતૂટ પ્રતિબદ્ધતા રહેલી છે.