આધુનિક જીંદગીની ભાગદોડ અને ઓફિસમાં વધતા કોમ્પટીશનના લીધે મોટા ભાગે યુવાનો સ્ટ્રેસમાં રહે છે. વ્યક્તિનુ કાર્યસ્થળ તેના માટે ઘણા અવસરોનું ક્ષેત્ર છે. જે કરિયરમાં આગળ વધવા માટે લગાતાર પ્રેરીત કરે છે. આ અવસરો સાથે વ્યક્તિ પાસે ઘણી જવાબદારી પણ આવે છે. તેને પુરી કરતી સમયે માનસિક સમસ્યાઓથી સંઘર્ષ શરૂ કરે છે. એવામાં વધતી જવાબદારીઓ સાથે મહેસૂસ થતુ આ વર્કપ્રેશર તમારા માટે થાક અને બર્નઆઉટનું કારણ ના બને અને શારીરિક અને માનસિક રૂપથી સ્વસ્થ બન્યા રહો, તેના માટે જાણીએ ટિપ્સ.
• બ્રિથિંગ બ્રેક લો
એક્સપર્ટના મતે કામનું પ્રેશર વધવાથી વ્યક્તિના કામની ગુણવત્તા પર જ નહીં પણ શારીરિક અને માનસિક સ્વાસ્થ્ય પર નકારાત્મક અસર પડે છે. આમાંથી રાહત મેળવવા માટે વ્યક્તિએ પોતાના માટે એક સ્વસ્થ લક્ષ્ય નિર્ધારિત કરવું જોઈએ. માટે, થોડા કલાકો સુધી કામ કર્યા પછી, તાજા ઓક્સિજન લેવા માટે થોડો સમય બહાર થોડો બ્રેક લો.
• તમારા કામને પ્રાથમિકતા આપતા પૂરૂ કરો
ઘણીવાર અવ્યવસ્થિત રીતે કામ કરવાને કારણે વ્યક્તિ સ્ટ્રેસ અનુભવવા લાગે છે. આવામાં, જરૂરી છે કે દિવસનું એક શેડ્યૂલ તૈયાર કરો અને દરેક કામને વ્યવસ્થિત રીતે હેન્ડલ કરવાનો ટ્રાય કરો. આમ કરવાથી તમે કાર્યની વચ્ચે લીધેલા બ્રેકને કુશલ રીતે મૈનેજ કરી શકશો.
• પોતાના માટે પણ દરરોજ સમય નિકાળો
ઓફિસના કામ અને અંગત જીવન માટે એક સમય સીમા જરૂર બનવો. એના માટે દરરોજ કામ કરીને પાછા જતા પોતાના માટે સમય કાઢો. આ સમયમાં તમે મનપસંદ કામ કરી શકો છો જેમ કે સારું ખાવાનું, સારું સંગીત સાંભળવું, સારા પુસ્તકો વાંચવું, કસરત કરવી. આમ કરવાથી વ્યક્તિનું સ્ટ્રેસ લેવલ ઓછું થશે અને તે બીજા દિવસે ઓફિસમાં સારી રીતે કામ કરશે.